Top 5 mẫu laptop màn hình 4K mới nhất thuộc phân khúc giá rẻ

Trong thời đại hiện nay, laptop màn hình 4K được lựa chọn nhiều hơn bởi độ sáng cao, hiển thị màu sắc chân thật, độ phủ đạt 100%. Người dùng có thể thỏa mãn nhu cầu chơi game giải trí, lướt web, nghe nhạc, xem phim và phục vụ tốt cho công việc thiết kế đồ họa.

Nhiều người sử dụng vẫn còn bán tín, bán nghi về chiếc laptop màn hình 4K giá rẻ có đáng để sở hữu hay không. Hãy cùng Laptop Huy Hoàng Quảng Ninh điểm qua những lý do khiến quý khách nên sở hữu một chiếc laptop màn hình 4K này ngay và luôn nhé!

Có nên mua laptop màn hình 4K không?

Tất cả những loại máy tính xách tay tốt nhất hiện nay đều được trang bị màn hình 4K sắc nét, độ phân giải cao. Với loại laptop này, quý khách có thể dùng để thiết kế đồ hoạ, xem phim, chơi game và theo dõi các show truyền hình TV ở chất lượng 4K kèm độ phân giải cực cao.

Màn hình lớn

Như đã biết, kích thước 24 inches được coi là lý tưởng nhất cho những màn hình Full HD. Cũng chính vì thế, kích thước như vậy lại không phù hợp để có thể nhìn gần, bởi chúng xuất hiện những răng cưa gây cảm giác khó chịu.

Tuy nhiên, định dạng 4K ngày nay được các nhà sản xuất laptop tạo ra hình ảnh cực kỳ chuẩn xác và sắc nét trên màn hình lớn hơn, loại kích thước lý tưởng dành cho màn hình này đang ở khoảng 27 inches.

Có nên mua laptop màn hình 4K không?

Laptop màn hình 4K đang được ứng dụng rộng rãi trên thị trường

Với màn hình có độ phân giải 4K, quý khách sẽ có không gian làm việc lớn hơn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng hình ảnh, video. Trên thực tế, một màn hình 27 inches 4K chắc chắn sẽ nhận được hình ảnh rõ nét hơn so với màn hình 24 inches Full HD, nó cho phép bao quát các chi tiết nhỏ tốt nhất, làm giảm đi những răng cưa khó chịu, tự động điều chỉnh độ sáng, độ phản màu phù hợp tầm mắt người nhìn.

Phù hợp để chơi game giải trí

Trang bị laptop màn hình 4K giúp công việc xử lý tuyệt vời hơn khi các điểm ảnh được thể hiện chi tiết, rõ nét. Màu sắc hoàn hảo từ nội dung văn bản cho đến các phần mềm đồ họa cao cấp. Ngoài ra, các ứng dụng cho phép giao diện được mở rộng độ phân giải cao hơn trên màn hình, tạo nên không gian rộng rãi, dễ dàng thao tác, chỉnh sửa chính xác các chi tiết nhỏ trong đồ họa chuyên nghiệp.

Chỉnh sửa hình ảnh và video

Màu sắc chính xác hỗ trợ độ sắc nét rất quan trọng trong công việc chỉnh sửa một bức ảnh hay một video nào đó. Màn hình 4K thể hiện được các chi tiết trong ảnh với độ phân giải cao, nó sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho ra những tấm ảnh, video sống động và chân thật.

Top 5 những laptop màn hình 4K được nhiều người yêu thích

Dell XPS 15

Đại diện đầu tiên trong laptop màn hình 4K là Dell XPS 15. Máy được thiết kế sang trọng, kiểu dáng gọn nhẹ nhưng vẫn toát lên sự chắc chắn của một chiếc laptop dành cho các nhà thiết kế đồ hoạ hay game thủ. So với thế hệ cũ thì Dell XPS 15 mỏng và nhẹ hơn với trọng lượng chỉ 1,83 kg, độ mỏng 18 mm. Nhờ viền màn hình siêu mỏng Infinity Edge, laptop được trang bị một màn hình có kích thước lên đến 15.6 inches.

Laptop màn hình 4K DELL XPS 15

DELL XPS 15

Mẫu Dell XPS 15 có cấu hình mạnh nhất với chip Core i7-10750H, 16GB RAM và 512GB SSD cùng đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650Ti. Việc kết hợp giữa bộ chip Core i7 và đồ họa rời GTX 1650Ti giúp đáp ứng đầy đủ các yêu cầu công việc khác nhau như: thiết kế sản phẩm, thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh, sản xuất âm nhạc,...

Dell XPS 13 2 trong 1

Dell XPS 13 2 trong 1 là sự thay đổi vượt trội so với XPS thế hệ cũ, cụ thể trọng lượng chỉ 1,2 kg và độ mỏng 6,75 mm. Bên cạnh đó, Dell XPS 13 cũng hiện đại không kém khi trang bị màn hình 4K Ultra HD, tỷ lệ 16:10. Sản phẩm cũng trang bị cảm biến vân tay tích hợp trong nút nguồn đem lại sự tiện lợi và bảo mật người dùng được tăng cường hơn. Bàn phím và touchpad được thiết kế tràn viền ra sát cạnh máy giúp tối đa hoá diện tích, cho phép gia tăng kích thước các phím nhấn tránh gõ nhầm phím.

Laptop màn hình 4K DELL XPS 13 2 trong 1

DELL XPS 13 2 trong 1

Cấu hình Dell XPS 13 2 trong 1 được thiết lập trên nền tảng Intel Ice Lake và bộ xử lý Core i7-1065G7, đồ họa tích hợp Iris Plus, 16GB RAM và 512GB SSD giúp mở rộng khả năng lưu trữ dữ liệu, đáp ứng nhu cầu công việc cao.

Lenovo IdeaPad S940

Lenovo IdeaPad S940 với trọng lượng 1,2 kg và độ mỏng 12,2 mm, cùng các tính năng vượt trội, là mẫu laptop màn hình 4K lý tưởng cho những người thường xuyên di chuyển. Bàn phím laptop có đèn nền cung cấp 2 chế độ sáng hoặc có thể tắt để tiết kiệm pin lúc cần thiết. Ngoài ra, màn hình cũng đáp ứng tiêu chuẩn VESA HDR 400, kết hợp Dolby Vision cho khả năng trình chiếu hình ảnh tuyệt vời với thời lượng pin lên đến 7 tiếng và màn hình Ultra HD 4K.

Laptop màn hình 4K LENOVO IDEAPAD S940

LENOVO IDEAPAD S940

Lenovo IdeaPad S940 được thiết lập bộ vi xử lý thế hệ 8 i7-8565 của Intel, 16GB RAM và 512GB SSD tăng khả năng lưu trữ dữ liệu lên mức cao nhất. Với nền tảng âm thanh Dolby Atmos, loa của dòng máy này cho âm thanh cực kỳ ấn tượng, trải nghiệm rất sống động.

HP Spectre X360 13T

Dòng laptop HP Spectre X360 13T được đánh giá cao vì có thiết kế sang trọng, đẳng cấp kết hợp phần cứng siêu mạnh cùng bộ vi xử lý mạnh mẽ Core i7-8550U. Màn hình của dòng HP này có thể gập góc 360o để biến thành một chiếc máy tính bảng. Nhờ có cảm biến tích hợp sẵn trong máy nên dù có mở ở góc độ nào thì nó vẫn cho ra hình ảnh cũng như màu sắc tốt nhất.

Laptop màn hình 4K HP Spectre X360 13T

HP Spectre X360 13T

Bộ vi xử lý Intel thế hệ 8 tích hợp GPU Intel UHD Graphics 620 không có bộ nhớ riêng mà sử dụng chung bộ nhớ của hệ thống. Máy được trang bị ổ SSD dung lượng 512GB hoặc 1TB tuỳ vào mục đích sử dụng.

Lenovo ThinkPad X1 Carbon

Lenovo ThinkPad X1 Carbon có diện mạo bắt mắt, mới lạ và siêu nhẹ (trọng lượng 1,1 kg). Sản phẩm có thiết kế sang trọng, khả năng đáp ứng nhanh chóng và độ bền tốt. Dòng laptop này được trang bị CPU Intel Core i7-8565U và card màn hình Intel UHD Graphics 620 siêu tiết kiệm điện cùng bộ nhớ 8GB RAM giúp xử lý file tài liệu một cách dễ dàng.

Laptop màn hình 4K Lenovo ThinkPad X1 Carbon

Lenovo ThinkPad X1 Carbon

Lenovo ThinkPad X1 Carbon đã được nhà phát hành trang bị màn hình với độ phân giải 4K và tấm nền IPS màn hình công nghệ giúp máy có màu sắc chân thực, sống động. Cổng kết nối có thể nhận các thiết bị đa dạng như: USB, MicroSD, Smartcard, Micro-SIM, jack cắm tai nghe/ micro HDMI.

Đơn vị cung cấp laptop màn hình 4K uy tín

Sở hữu một chiếc laptop màn hình 4K giá rẻ sẽ đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ giúp đáp ứng yêu cầu công việc, học tập và giải trí hiệu quả bởi những hình ảnh sắc nét, vô cùng sống động. Vậy lựa chọn laptop màn hình 4K ở đâu thì uy tín? Laptop Huy Hoàng Quảng Ninh sẽ là đơn vị tốt nhất cho quý khách!

Tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực công nghệ, Laptop Huy Hoàng Quảng Ninh với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm cùng các trang thiết bị, máy móc hiện đại. Chúng tôi luôn đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.

Đến với Laptop Huy Hoàng Quảng Ninh, quý khách sẽ được nhân viên tư vấn, giải đáp thắc mắc nhiệt tình về dòng laptop màn hình 4K từ chức năng, cấu hình đến giá cả và các chính sách bảo hành. Chúng tôi đang có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng (tặng cặp đựng laptop và chuột không dây).

Khi quý khách mua hàng tại Laptop Huy Hoàng Quảng Ninh, chính sách bảo hành tối thiểu theo quy định là 12 tháng hoặc 24 tháng (tùy từng sản phẩm). Trong thời gian bảo hành, nếu có lỗi phát sinh do nhà sản xuất sẽ được hỗ trợ 1 đổi 1 trong thời gian sớm nhất.

Hy vọng với những thông tin về laptop màn hình 4K mà chúng tôi tổng hợp sẽ có ích và giúp quý khách nhanh chóng tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những thông tin về sản phẩm và báo giá nhanh nhất.