Chính sách bảo hành, đổi trả tại Huy Hoàng Computer Hạ Long Quảng Ninh

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ TẠI HUY HUY HOÀNG COMPUTER!

 

Tất cả các sản phẩm máy tính Macbook, máy tính bảng Ipad, các sản phẩm của Apple và Microsoft Surface do Huy Hoàng Computer phân phối bán hàng đều được hưởng chế độ bảo hành theo chế độ bảo hành chính hãng.

Tất cả các sản phẩm máy tính xách tay Dell, HP, Lenovo, Acer, Asus, MSI do Huy Hoàng Computer phân phối bán hàng đều được hưởng chế độ bảo hành theo chế độ bảo hành chính hãng và được bảo hành tại trung tâm bảo hành FPT. Khách hàng có thể kiểm tra thông tin bảo hành sản phẩm bán ra của Huy Hoàng Computer được bảo hành qua TRUNG TÂM BẢO HÀNH của FPT SERVICES qua đường link: Tra Cứu Bảo Hành FPT

 

 

VIỆC XÁC ĐỊNH BẢO HÀNH:  Được dựa vào số SERIAL/IMEI của máy và thông tin ghi trên phiếu bảo hành / thẻ bảo hành, hoặc phiếu mua hàng, hóa đơn bán hàng.

 

THỜI HẠN BẢO HÀNH: Căn cứ theo thời hạn ghi trên hoá đơn mua hàng.

 

I. Chế độ bảo hành:

 

Áp dụng với tất cả sản phẩm máy tính mới của Apple, Microsoft, Dell, HP, Lenovo, Asus, MSI được bán tại Huy Hoàng Computer:

 

1. Khái niệm chung:

 

– Máy mới nguyên seal: Là máy nguyên đai nguyên kiện từ nhà sản xuất, chưa bị bóc hộp, bóc seal dán ra của máy

 

– Máy chưa active (Với các sản phẩm của Apple có  khái niệm Active): Là máy chưa kích hoạt bảo hành theo tình trạng kiểm tra trực tiếp trên trang chủ của hãng.

 

2. Quy định bảo hành:

 

  • Trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm mua máy, Quý khách được quyền đổi máy mới nếu máy của Quý khách mắc lỗi kỹ thuật. Lỗi kỹ thuật này được xác định do nhà sản xuất.

  • Sau thời gian 1 đổi 1 (30 ngày), Huy Hoàng Computer sẽ nhận bảo hành sản phẩm do Huy Hoàng Computer bán ra. Trường hợp sản phẩm đã sửa chữa tại các hệ thống ngoài trong thời gian bảo hành ở Huy Hoàng Computer, thì Huy Hoàng Computer có quyền từ chối bảo hành.

  • Áp dụng chung theo quy định bảo hành của hãng hoặc theo nội dung ghi trên phiếu bảo hành/thẻ bảo hành.

  • Với các sản phẩm của DELL HP, Lenovo, Asus được bảo hành bởi Trung tâm bảo hành chính hãng FPT thì sẽ áp dụng theo quy định bảo hành của FPT với sản phẩm.

  • Chính sách của hãng có thể thay đổi với các thị trường, nếu bảo hành hãng không được áp dụng thì chuyển sang bảo hành tại cửa hàng (thời hạn 12 tháng).

 


 

3. Việc xác định lỗi của sản phẩm:

 

– Trung tâm bảo hành chính hãng sẽ là nơi đưa ra quyết định cuối cùng để xác định những lỗi mà được cho là lỗi của nhà sản xuất.

 

4. Thời gian xử lý bảo hành:

 

– Thời gian xử lý thông thường từ 2 đến 4 tuần. Trường hợp có phát sinh Huy Hoàng Computer sẽ chủ động thông báo đến quý khách kịp thời.

 

5. Lưu ý về tình huống đã sẩy ra nhiều khi kích hoạt máy mới nguyên seal và chưa active tại Việt Nam.

 

– Đã có rất nhiều sản phẩm như iPad, Macbook, iMac, AirPods, Surface…mới nguyên seal, chưa active sau khi được active tại Việt Nam thì không còn đủ 12 tháng bảo hành theo thời gian tiêu chuẩn của hãng. Có thể do thời gian lưu kho lâu, vận chuyển giữa các khu vực địa lý xa nhau mất nhiều thời gian… nên đã xảy ra tình trạng đó. Đây là rủi ro bất khả kháng mà Huy Hoàng Computer không thế kiểm soát được, kính mong được quý khách thông cảm.

 

Và để đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong trường hợp này, Huy Hoàng Computer sẽ chịu trách nhiệm bảo hành đủ 12 tháng theo chính sách của hãng  tính từ ngày khách hàng mua máy.

 

II. Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu thuộc một trong các trường hợp sau:

– Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối,

– Sản phẩm không thỏa mãn một trong các điều kiện bảo hành ở trên.

– Số series/ iMEI, model sản phẩm/ mã sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên Phiếu bảo hành.

– Khách hàng tự ý can thiệp, tháo rời, sửa chữa sản phẩm hoặc mang sản phẩm đến sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được Nhà sản xuất ủy quyền.

– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.

– Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Huy Hoàng Computer sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

 

III. Về Dữ Liệu Cá Nhân:

 

– Quý khách vui lòng sao lưu dữ liệu định kì và sao lưu dữ liệu trước khi mang máy đến bảo hành tại HUY HOÀNG COMPUTER

 

– Chúng tôi không chịu bất kì trách nhiệm nào với tất cả các loại dữ liệu trên sản phẩm của Quý khách trước và sau bảo hành.

 

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của HUY HOÀNG COMPUTER !