Top 5 laptop chơi game giá rẻ 10 triệu đáng mua nhất 2021

Bạn đang muốn tìm laptop chơi game giá rẻ dưới 10 triệu đồng nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu giải trí của mình? Laptop Huy Hoàng quảng Ninh sẽ giới thiệu những mẫu laptop chơi game dưới 10 triệu đáng mua nhất 2021 để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. 

Có nên chọn laptop chơi game giá rẻ?

Hiện nay, phân khúc giá cả của laptop ngày càng đa dạng, biến động với những chủng loại và cấu hình máy đa dạng để đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng. Nếu như bạn còn đi học, điều kiện tài chính hạn hẹp thì có thể tham khảo và chọn mua các dòng laptop chơi game giá rẻ dưới 10 triệu. 

Laptop chơi game dưới 10 triệu đồng sẽ được xếp vào loại laptop giá rẻ. Mặc dù vậy, nhưng những mẫu laptop này vẫn đáp ứng được đầy đủ các tính năng đáp ứng nhu cầu của người sử dụng: cấu hình ổn định, kích thước nhỏ gọn, màu sắc tinh tế. 

Laptop chơi game giá rẻ có cấu hình đủ để chơi những thể loại game như bắn súng, đua xe, liên minh huyền thoại, đột kích, FIFA 04, PUBG online,...

Có nên mua laptop chơi game giá rẻ?

Những mẫu laptop này có giá thành rẻ nhưng cấu hình vẫn đáp ứng nhu cầu chơi game

Top 3 laptop chơi game tốt giá rẻ dưới 10 triệu tốt nhất cho game thủ

Laptop chơi game giá rẻ hiện nay vẫn có cấu hình mạnh, thiết kế card màn hình rời với hệ thống tản nhiệt tốt và không khó tìm kiếm trên thị trường hiện nay. Hãy cùng Laptop Huy Hoàng Quảng Ninh điểm qua Top 3 laptop chơi game giá rẻ dưới 10 triệu tốt nhất cho game thủ dưới đây.

Lenovo V14-IIL - Laptop chơi game giá rẻ đáng mua

Laptop chơi game giá rẻ đáng mua

Laptop Lenovo V14-IIL

Với giá thành khá rẻ, 8.900.000 VNĐ (khuyến mãi 10%, giảm 1 triệu đồng), Lenovo V14-IIL được xem là laptop chơi game giá rẻ đáng mua vì nhiều tính năng vượt trội:

- Cấu hình: Intel Core I3-1005G1 2 nhân 4 luồng, RAM DDR4 8GB, ổ SSD 256GB cho tốc độ xử lý tuyệt vời, 1.2 GHz - 3.4 GHz.

- Card màn hình rời chuyên dụng cho chơi game: Integrated Iris Plus Graphics.

- Màn hình kích thước 14 inches Full HD: Viền mỏng cho trải nghiệm chơi game sinh động, bắt mắt nhất.

Laptop chơi game giá rẻ Lenovo V14-IIL

Thiết kế vỏ chắc chắn, logo và đường viền mạnh mẽ, bắt mắt

- Hệ thống quạt kép sáng tạo: Cho hiệu quả tản nhiệt nhanh chóng và ổn định kể cả khi bạn chơi game trong thời gian dài.

- Bàn phím: Phẳng, hơi nhám, hành trình phím ngắn và liền mạch, rõ ràng kết hợp đèn bàn phím hỗ trợ tối đa thao tác chơi game.

Laptop HP 348 G7 - Laptop chơi game giá rẻ sang trọng

Laptop chơi game giá rẻ sang trọng

Laptop HP 348 G7

So với các sản phẩm laptop gaming trong tầm giá rẻ, HP 348 G7 nổi bật với thiết kế sang trọng, cực kỳ hiện đại: vỏ kim loại cứng cáp, gọn gàng kết hợp đường viền và bo cạnh sắc nét cùng logo bắt mắt giữa phần nắp.

HP 348 G7 là laptop để chơi game hoàn hảo bởi sự cân bằng giữa thiết kế hiện đại, hiệu năng tầm cỡ và trọng lượng nhẹ 1,5kg.

Laptop chơi game giá rẻ HP 348 G7

Bàn phím tối ưu cho game thủ

Trang bị cấu hình mạnh mẽ: Core I3-8130U 2 nhân 4 luồng, xung nhịp tối đa 3,40 GHz, HP 348 G7 Core 3-8130U đáp ứng tốt nhu cầu chơi những tựa game có cấu hình nhẹ và trung bình. 

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ RAM 4GB, ổ cứng SSD 128GB cùng HDD 1TB cho khả năng đảm đương đa nhiệm cũng như xử lý nhanh chóng mọi tác vụ và truy xuất ứng dụng tối ưu cho bạn.

Laptop HP 348 G7 hiện được cung cấp tại Laptop Huy Hoàng Quảng Ninh với mức giá ưu đãi: 8.900.000 VNĐ - Giảm 2 triệu đồng so với giá gốc. 

Laptop Dell Inspiron 3583 - Laptop chơi game giá rẻ hiệu năng mạnh mẽ

Laptop Dell chơi game Inspiron 3583 là lựa chọn tốt cho bạn với một laptop chơi game ở tầm giá này. Hiện nay, mức giá niêm yết của sản phẩm này trên 11 triệu đồng. Tuy nhiên, khi mua máy tại Laptop Huy Hoàng Quảng Ninh, bạn sẽ được mua sản phẩm với mức giá khuyến mãi, chỉ 9.500.000 VNĐ (giảm 2 triệu đồng so với giá gốc).

Laptop chơi game giá rẻ hiệu năng mạnh mẽ

Laptop Dell Inspiron 3583

- Bộ vi xử lý: CORE™ I3-8145U.

- RAM: 8GB DDR4.

- Ổ cứng: SSD 128GB M.2.

- Card đồ họa: Intel Graphics HD 620

- Màn hình: 15.6-inch HD (1366 x 768) Anti-Glare

Điểm nhấn của laptop chơi game giá rẻ Dell Inspiron 3583 chính là được trang bị màn hình kích thước 15,6 inches cùng màn hình full HD, giúp tăng không giản hiển thị và tăng trải nghiệm chơi game cho người dùng.

Laptop chơi game giá rẻ Dell Inspiron 3583

Màn hình 15.6 inches nhưng vô cùng tiện lợi với trọng lượng 2.0kg

Laptop Dell Gaming G3 3579

Ổ cứng kép, card đồ họa khủng và thiết kế cứng cáp chính là điểm nổi bật nhất ở chiếc laptop chơi game Dell Inspiron G3 3579.

Với chip Intel Core i5 thế hệ thứ 8, Dell Inspiron G3 3579 không chỉ có thể chạy đa nhiệm các tác vụ nặng, mà còn xử lý các thao tác đồ  hoạ nặng nhất hiện nay như dựng hình hoặc thiết kế 3D.

Vì vậy, ngoài việc cung cấp cho bạn trải nghiệm chơi game tuyệt vời với card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1050Ti 4 GB, laptop Dell Gaming G3 3579 thực hiện các xử lý dữ liệu trên Corel, Photoshop, Ai, nhiều ứng dụng khác nhau 1 cách mượt mà nhanh chóng.

Dell Inspiron G3 3579 với thiết kế như một chiến binh bất khả chiến bại

Dell Inspiron G3 3579 với thiết kế như một chiến binh bất khả chiến bại

- Bộ vi xử lý: Intel® Core™ i5-8300H 2.30Ghz

- RAM: 8GB DDR4 Bus 2666Mhz

- Ổ cứng: M2 SSD 128GB + HDD 1TB

- Card đồ họa: NVIDIA GTX 1050Ti 4GB

- Màn hình: 15.6 inch FullHD IPS anti-glare

Laptop Lenovo Gaming Legion Y545

Màn hình dòng laptop chơi game Lenovo Legion Y545 được thiết kế để tối ưu hóa trải nghiệm chơi game trên máy tính xách tay. Tấm nền IPS kết hợp với độ phân giải FHD cũng mang lại hình ảnh sắc nét hơn, góc nhìn rộng hơn và tốc độ quét 144hz cho hình ảnh hiển thị mượt mà.

Lenovo Legion Y545 trang bị bộ vi xử lý Core i7-9750H mạnh mẽ, tốc độ xung nhịp tối đa 4,5 GHz với 6 lõi và 12 luồng giúp máy chạy các game nặng 1 cách mượt mà.

Với 16GB RAM, 512GB SSD và 1TB HDD, bạn có thể thực hiện đa nhiệm và quản lý các công việc hàng ngày một cách nhanh chóng.

Lenovo Legion Y54 Tthiết kế mỏng với hiệu năng mạnh mẽ

Lenovo Legion Y54 Tthiết kế mỏng với hiệu năng mạnh mẽ 

- Bộ vi xử lý: Intel® Core™ i7-9750H (2.6GHz upto 4.5GHz, 6Cores, 12Threads, 12MB cache, FSB 8GT/s)

- RAM: 16GB DDR4-2666MHz, 2 slot Ram, Max 32GB

- Ổ cứng: 512GB SSD M.2 PCIe + 1TB HDD 2.5 SATA

- Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX1660Ti 6GB

- Màn hình: 15.6 FHD (1920 x 1080) IPS, 144Hz, Non-Glare, Wide View, Narrow Bezel

Trên đây là Top 3 laptop gaming giá rẻ dưới 10 triệu đồng. Nếu bạn đang tìm kiếm cấu hình laptop chơi game giá rẻ dưới 10 triệu, vui lòng tham khảo thêm một số mẫu tại Laptop chơi game dưới 10 triệu tại Laptop Huy Hoàng Quảng Ninh. 

Tư vấn mua laptop chơi game giá rẻ phù hợp nhất

Để chọn mua laptop chơi game giá rẻ dưới 10 triệu tốt nhất và hiệu quả, bạn cần lưu ý những đặc điểm dưới đây.

  • GPU:

Đối với các loại laptop để chơi game thì card đồ họa rời là nhân tố vô cùng quan trọng. Các dòng laptop giá rẻ phổ thông hiện nay được trang bị hai loại GPU chính là GTX 900M Series và AMD 300 Series. Tùy theo cấu hình đề nghị của game mà bạn chọn GPU cho phù hợp.

  • CPU:

Cấu hình máy tính chơi game 10 triệu là một trong những vấn đề mà bạn cần quan tâm nhất. CPU chất lượng càng tốt thì máy càng vận hành mượt mà và ổn định. Nếu nhu cầu của bạn là các tựa game nhẹ và trung bình thì phiên bản core i3 hoặc i5 là ổn nhất. Còn nhu cầu là các game đồ họa cao cấp thì nên chọn core i7. 

 Cách chọn mua laptop chơi game giá rẻ

Cách chọn mua laptop chơi game giá rẻ nhưng vẫn có cấu hình khủng

  • RAM:

Dung lượng RAM càng nhiều thì máy càng hạn chế tính trạng giật, lag trong quá trình chơi game. Thông thường, laptop để chơi game chỉ cần dung lượng RAM 4GB là đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng.

  • Ổ cứng:

Hai loại ổ cứng thông dụng nhất hiện nay là SSD và HDD. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên lựa chọn ổ SSD bởi nó có tốc độ đọc nhanh hơn rất nhiều ổ HDD truyền thống.

  • Màn hình:

Nên chọn màn hình 14 inch và có độ phân giải HD (1280 x 720) để tăng độ “đã” mỗi khi “cày” game.

Câu hỏi thường gặp khi chọn mua laptop chơi game

Mua laptop chơi game cần quan tâm card đồ họa không?

Các nhà làm game ngà càng nâng cao chất lượng đồ họa trong game để trò chơi trở nên thực tế hơn, phức tạp hơn. Điều đó yêu cầu phần cứng của máy phải mạnh hơn để có được chất lượng hình ảnh tốt nhất. Game thủ cần một card đồ họa đủ mạnh.

Vì vậy, khi dự định mua một máy tính chơi game, card đồ họa sẽ là thứ bạn cần chú ý đầu tiên. CPU, RAM có thể ảnh hưởng đến tốc độ của máy, nhưng một card đồ họa yếu có thể sẽ không thể vận hành được game. Những hình ảnh nhiễu, đồ hoạ nhòe, xử lý tác vụ chậm.. khiến bạn mất cảm hứng khi tham gia trò chơi.

Không phải game nào cũng yêu cầu card đồ họa mạnh, tuy nhiên chọn card đồ họa tốt là sự đầu tư khôn ngoan cho tương lai. Với laptop gaming cấu hình mạnh, bạn có thể trải nghiệm game với chất lượng hình ảnh chuẩn 2K, 4K,... trong nhiều năm mà không cần phải đầu tư mua một VGA mới.

Có nên mua laptop cấu hình khủng để chơi game?

Cấu hình càng cao, càng mới thì giá thành đương nhiên sẽ càng cao. Hiện nay trên thị trường, các dòng laptop chơi game có thể phân thành 3 loại cấu hình:

  1. Laptop chơi game đa năng, sở hữu cấu hình trung bình, thiết kế đẹp không quá dày cũng không quá mỏng. Thông thường giá dao động từ 20 đến 30 triệu.
  2. Laptop chơi game mỏng, cấu hình thuộc tầm trung đến cao cấp. Thiết kế hoàn thiện cao cấp, mỏng nhẹ, thường có giá từ 30 triệu đổ lại.
  3. Máy tính xách tay chơi game cao cấp với cấu hình từ cao đến rất cao (hardcore). Thiết kế thường hầm hố, dày và nặng, cso nhiều tính năng nâng cao. Phần cứng thường là linh kiện cao cấp. Giá khá cao, khoảng hơn 40 triệu và có thể đến hàng trăm triệu.

Khi chọn laptop chơi game, bạn nên xem xét đúng nhu cầu của mình để chọ máy phù hợp:

- Tựa game nào bạn hay chơi? Yêu cầu cấu hình như thế nào?

- Bạn có sử dụng chơi game lâu dài?

- Ngoài game, bạn còn nhu cầu nào liên quan đến đồ hoạ không? (thiết kế, vẽ 3D, dựng vide, hình ảnh,...)

Muốn laptop chuyên game nhanh thì có nên gắn thêm SSD?

Ổ cứng SSD có kích thước khá nhỏ gọn, khó bị hư hỏng khi di chuyển, va đập do khả năng chống va đập tuyệt vời. So với ổ cứng HDD thì SSD có ưu điểm lớn khiến người dùng có xu hướng nâng cấp SSD cho thiết bị của mình.Truy xuất dữ liệu nhanh hơn HDD nên mất dữ liệu lưu trữ không còn là nỗi lo.

Ổ cứng SSD hoạt động không gây tiếng ồn, có khả năng tản nhiệt tốt giúp kéo dài tuổi thọ của máy tính và pin. Ngoài ra, ổ cứng có chế độ tự dò và sửa lỗi bộ nhớ, là tính năng có ích cho nhiều người dùng ít hiểu biết về cấu trúc của máy tính.

Trong bài viết trên, Laptop Hoàng Huy Quảng Ninh đã giới thiệu tới bạn các mẫu laptop chơi game giá rẻ dưới 10 triệu đồng cũng như cách chọn laptop giá rẻ sao cho chuẩn nhất. 

Mọi thắc mắc hoặc cần được tư vấn về các mẫu laptop chơi game khác, bạn liên hệ theo thông tin sau:

Laptop Huy Hoàng Quảng Ninh

- Hotline: 0985.452.000.

- Địa chỉ: 275 Cao Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh.

- Email: [email protected]