Review laptop Lenovo ThinkPad - Laptop văn phòng tốt nhất

Được nhận xét là một trong những dòng laptop văn phòng tốt nhất hiện nay nhưng nhiều người vẫn còn băn khoăn về chất lượng của laptop Lenovo ThinkPad vì chưa từng sử dụng qua.

Chính vì thế, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ review chi tiết các dòng laptop Lenovo ThinkPad để bạn có thêm những thông tin hữu ích. Cùng tham khảo nhé!

Review chi tiết laptop Lenovo ThinkPad - Laptop văn phòng tốt nhất

Laptop Lenovo ThinkPad là dòng laptop sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội: thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng mạnh mẽ, dễ dàng di chuyển, cho thời lượng pin sử dụng cao, có cấu hình đa dạng.

Tuy nhiên, liệu Lenovo ThinkPad có thực sự tốt? Có phải là dòng laptop văn phòng tốt nhất không? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Giới thiệu về laptop Lenovo ThinkPad

Các dòng laptop Lenovo ThinkPad hiện nay được đánh giá là những sản phẩm laptop cao cấp với cấu hình mạnh mẽ, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Bên cạnh đó, Lenovo ThinkPad cũng được xếp vào các loại laptop văn phòng tốt nhất hiện nay, phục vụ đa dạng các đối tượng, từ doanh nhân, nhân viên văn phòng, sinh viên đến nhân viên IT, nhân viên đồ họa,... với nhiều kiểu dáng, mẫu mã thiết kế khác nhau.

Laptop Lenovo ThinkPad - Laptop văn phòng tốt nhất với thiết kế hiện đại, thời thượng

LaptopLenovo ThinkPad - Laptop văn phòng tốt nhất với thiết kế hiện đại, thời thượng

Thiết kế laptop Lenovo có tốt không?

Nhìn chung, các dòng laptop Lenovo ThinkPad đều sở hữu thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ. Các thiết kế đều được tối giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo được điểm nhấn riêng cho thương hiệu.

Với trọng lượng các laptop chưa đến 2kg, trang bị màn hình xoay 360o, sản phẩm còn đáp ứng được tính thời thượng, thẩm mỹ.

Bàn phím Lenovo ThinkPad - Laptop văn phòng tốt nhất

Bàn phím được đánh giá là dễ dùng và có độ nảy tốt, giúp bạn có thể dễ dàng thao tác, soạn thảo văn bản, chơi game,...

Bàn phím Lenovo ThinkPad sử dụng dễ dàng, êm, cho độ nảy tốt

Bàn phím Lenovo ThinkPad sử dụng dễ dàng, êm, cho độ nảy tốt

Độ bền

Để biết được “có nên mua laptop Lenovo ThinkPad không?” và “đây có phải là laptop văn phòng tốt nhất hiện nay không?”, độ bền là yếu tố quan trọng mà bạn cần chú tâm. Theo đánh giá chung, Lenovo ThinkPad có độ bền cao, thời hạn sử dụng có thể lên đến 20 năm.

Hiệu năng sử dụng

Để đánh giá các dòng laptop Lenovo ThinkPad có tốt không cần chú ý đến hiệu năng của máy. Điểm cộng của dòng Lenovo ThinkPad đó là có thể làm việc liên tục trong 17 giờ mà không phải sạc hay bị chậm, nóng máy.

Thời lượng pin

Các dòng laptop Lenovo ThinkPad cho bạn nhiều sự lựa chọn pin: 3, 6, hoặc 9 cell. Bởi vậy, nếu chỉ dùng cho công việc văn phòng, lướt web, thời lượng pin có thể lên đến 17 giờ cho một lần sạc pin. Còn nếu sử dụng cho việc chơi game, thiết kế đồ họa, máy có thể hoạt động liên tục 9 giờ.

Giá laptop Lenovo ThinkPad bao nhiêu?

Tùy từng mẫu, các dòng laptop Lenovo ThinkPad được bán chính hãng với mức giá trung bình từ 15 - 50 triệu đồng.

Có nên mua laptop Lenovo ThinkPad không?

Là một trong những dòng laptop văn phòng tốt nhất, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, tuy nhiên, giá laptop Lenovo ThinkPad có phần “hơi nhỉnh hơn” so với các dòng laptop khác cùng phân khúc. Tuy nhiên, theo đánh giá thực tế từ những người đã sử dụng thì đây vẫn là một sản phẩm đáng “đồng tiền bát gạo”. Cụ thể dòng laptop này có tuổi thọ máy cao, bền bỉ với thời gian, có thể sử dụng đến 20 năm và chắc chắn nó là một trong những đối thủ nặng ký của các dòng laptop văn phòng cùng phân khúc trên thị trường hiện nay.

Tham khảo các dòng laptop Lenovo ThinkPad tốt nhất hiện nay

Dòng ThinkPad nào tốt nhất? Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến bạn một số dòng laptop Lenovo ThinkPad giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Lenovo ThinkPad E590

Laptop Lenovo ThinkPad E590 - Laptop văn phòng tốt nhất, được trang bị bộ xử lý Intel® Quad Core mới nhất cùng bộ nhớ RAM lên đến 32GB và khe lưu trữ hỗ trợ công nghệ Intel Optane, giúp bạn có thể nâng cấp cấu hình lên mức cao nhất, đảm bảo hiệu suất sử dụng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng máy từ đơn giản như lướt web, gõ văn bản đến thiết kế đồ họa và chơi game.

Pin khủng cho thời lượng sử dụng đến 13 giờ

Pin khủng cho thời lượng sử dụng đến 13 giờ

Lenovo ThinkPad E590 cho phép sử dụng máy liên tục đến 13 giờ kết hợp công nghệ sạc nhanh Rapid Charge, sạc nhanh đến 80% dung lượng pin chỉ trong một giờ. Bởi vậy, với 60 phút nghỉ trưa là quá đủ thời gian để bạn sạc pin, tiếp tục các công việc còn dang dở.

Laptop ThinkPad T490 Core™ I5-8265U 1.6GHz

Lenovo ThinkPad T490 được đánh giá là chiếc laptop văn phòng tốt nhất được nhiều doanh nhân lựa chọn sử dụng, bởi thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, cấu hình mạnh mẽ, thời lượng sử dụng pin cao.

Hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng mọi nhu cầu: Chiếc laptop Lenovo ThinkPad T490 được trang bị chip xử lý Intel Core i5 8265U Processor cho phép bạn trải nghiệm mọi hiệu năng ở mức tốt nhất. Bên cạnh đó, với bộ nhớ 8GB, giúp máy vận hành một cách ổn định, mượt mà và êm ái.

Laptop văn phòng tốt nhất - Lenovo ThinkPad T490

Laptop văn phòng tốt nhất - Lenovo ThinkPad T490

Card đồ họa UHD Graphics 620 hỗ trợ tối đa trong việc thiết kế đồ họa, photoshop, game,...

Thời lượng pin sử dụng đến 8 giờ: Sản phẩm được trang bị công nghệ sạc nhanh Rapid Charge, sạc nhanh đến 80% dung lượng pin chỉ trong một giờ.

Lenovo ThinkPad T490s Intel I5-8265U

ThinkPad T490s được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có thiết kế trẻ trung, hiện đại, mỏng nhẹ (chỉ 1.5kg) với tông màu đen tối giản, thời thượng, giúp bạn dễ dàng mang theo bất cứ đâu. Song song đó, bản lề của máy có thể mở tối đa 180o, giúp bạn có thể mở máy bằng một tay, rất tiện ích.

Ngoài ra, ThinkPad T490s còn được trang bị màn hình 14 inch FHD với tấm nền IPS cho hình ảnh sắc nét, góc nhìn rộng hơn, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Thêm vào đó, trong điều kiện ngoài trời hoặc thiếu sáng cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị hình ảnh của máy.

Đặc biệt, ThinkPad T490s là sản phẩm laptop văn phòng tốt nhất với hiệu năng vô cùng mạnh mẽ: Được trang bị chip xử lý Intel® Core™ i5-8265U và RAM 8GB DDR4, cho phép máy chạy mượt mà và êm ái hơn, kể cả khi bạn chơi game hay thiết kế đồ họa.

Trang bị ổ cứng SSD 256GB cho tốc độ khởi động và truyền tải nhanh hơn, êm ái hơn

Trang bị ổ cứng SSD 256GB cho tốc độ khởi động và truyền tải nhanh hơn, êm ái hơn

Ngoài ra, ThinkPad T490s còn sở hữu card đồ họa Intel® UHD Graphics 620, đáp ứng tối đa nhu cầu thiết kế đồ họa, photoshop, 3D, chơi game,...   

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây có thể giúp bạn chọn được loại laptop văn phòng tốt, giá cả phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu mua laptop Lenovo ThinkPad hoặc các thương hiệu máy tính chính hãng, giá rẻ khác, hãy liên hệ ngay với Laptop Huy Hoàng Quảng Ninh. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và giúp bạn chọn được mẫu laptop ưng ý nhất với nhu cầu.

Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ theo các cách thức sau:

- Địa chỉ: 275 Cao Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

- Số điện thoại: 0985452000

- Email: [email protected]