Mua laptop Dell chính hãng | Các dòng máy giá rẻ, tốt nhất

Mua laptop Dell thì nên chọn loại nào, giá cả ra sao?

Dell là thương hiệu laptop rất nổi tiếng trên thị trường nhờ giá cả phải chăng, khả năng hoạt động ổn định và hiệu suất vượt trội. Nếu bạn đang cần mua các loại laptop Dell thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây nhé!

Laptop Dell rất được tin dùng trên thị trường

Laptop Dell rất được tin dùng trên thị trường

Mua laptop Dell chính hãng giá rẻ

Dell là thương hiệu của công ty Dell Inc. Đây là công ty đa quốc gia được thành lập vào năm 1984 bởi nhà sáng lập Michael Dell.

Hiện Dell Inc có trụ sở tại Round Rock, Texas, Mỹ và là công ty có thu nhập lớn thứ 28 tại Hoa Kỳ. Vào năm 2018, Dell được Forbes xếp thứ 2 trong nhóm các công ty máy tính lớn nhất thế giới ở hạng mục Công nghiệp máy tính.

Laptop gaming Dell G3 3500 i5-10300H

Laptop gaming Dell G3 3500 i5-10300H

Mua laptop Dell với nhiều tính năng vượt trội, giá thành hợp lý, hiệu năng ổn định và có thể hoạt động bền bỉ, lâu dài là sự ưa chuộng của nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt là sinh viên, đã có thời điểm laptop Dell chính hãng còn được gọi là “dòng laptop sinh viên”.

Laptop sinh viên Dell Inspiron 3583 - 3001 BLK - Giá laptop Dell giảm 9% chỉ còn 10.500.000 VNĐ

Laptop sinh viên Dell Inspiron 3583 - 3001 BLK- Giá laptop Dell giảm 9%chỉ còn 10.500.000 VNĐ

Trước đây, các dòng máy của Dell không được đánh giá cao về “ngoại hình” bởi thiết kế khá thô kệch và tương đồng nhau ở nhiều dòng máy. Tuy nhiên, hiện nay “ông lớn” này đang không ngừng cải tiến công nghệ, cho ra đời nhiều mẫu thiết kế hiện đại và bắt mắt.

Laptop Dell siêu mỏng XPS 7390

Laptop Dell siêu mỏng XPS 7390

Một số dòng laptop Dell “đáng mua” trong năm nay

Năm 2021 đã tới rồi, nếu đang cần mua laptop Dell, bạn hãy tham khảo ngay các mẫu laptop được gợi ý sau đây nhé!

Dell Inspiron - Dòng laptop phổ thông

Laptop Dell chính hãng Dell Inspiron là dòng laptop phổ thông, phù hợp nhiều đối tượng người dùng với các tính năng cơ bản nhất. Đặc biệt, giá laptop Dell này cũng rất phải chăng, chỉ từ 10 - 20 triệu VNĐ.

Giá laptop Dell Inspiron 3493 được khuyến mãi 15% chỉ còn 10.200.000 VNĐ

Giá laptop DellInspiron 3493được khuyến mãi 15% chỉ còn 10.200.000 VNĐ

Đa số các mẫu laptop Dell Inspiron được hoàn thiện từ vỏ nhựa nhưng vẫn mang đến sự chắc chắn và hơi hướng nam tính, trọng lượng nặng hơn so với các dòng laptop khác.

Dell Inspiron 3493 có màn hình lớn và góc phân giải rộng

Dell Inspiron 3493có màn hình lớn và góc phân giải rộng

Màn hình Inspiron tương đối lớn, có độ phân giải cao và góc nhìn rộng, phù hợp với nhu cầu làm việc văn phòng và giải trí của bạn. Ngoài ra, laptop Dell chính hãng Dell Inspiron còn được tích hợp card đồ họa rời và có hệ thống tản nhiệt rất tốt.

Dell Vostro - Dòng laptop cho doanh nghiệp nhỏ

Nếu bạn là doanh nhân, nhân viên văn phòng,... thì nên mua laptop Dell Vostro, bởi đây là dòng máy chuyên dụng cho bạn.

Dell Vostro 3580, màn hình kích thước vừa phải nhưng góc nhìn tốt

Dell Vostro 3580, màn hình kích thước vừa phải nhưng góc nhìn tốt

Dell Vostro có thiết kế sang trọng bằng vỏ kim loại xung quanh thân máy mang đến cảm giác chắc chắn, đẹp mắt. Máy được trang bị đèn bàn phím và cảm biến vân tay giúp bảo mật tốt hơn, màn hình kích thước vừa phải nhưng độ sáng tốt, góc nhìn rộng.

Cảm biến vân tay giúp Dell Vostro 3580 bảo mật tốt hơn

Cảm biến vân tay giúp Dell Vostro 3580bảo mật tốt hơn

Laptop Dell chính hãng Dell Vostro hoạt động với cấu hình ổn định và hiệu năng cao, thời lượng pin lâu dài phù hợp cho người dùng phải thường xuyên di chuyển đi nhiều nơi.

XPS - Dòng laptop hoàn hảo nhất

XPS được biết đến là dòng laptop hoàn hảo nhất của Dell, hoàn hảo từ hiệu suất hoạt động đến cấu hình và thiết kế bắt mắt.

Dell XPS thuộc dòng máy Ultrabook, đây là laptop Dell siêu mỏng với đường viền màn hình mỏng và màn hình có độ phân giải cực cao. Khung máy được dập bằng nhôm nguyên khối mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho người sở hữu.

Dell XPS 7390 có thiết kế siêu mỏng với khung nhôm cực sang trọng và tinh tế

Dell XPS 7390 có thiết kế siêu mỏng với khung nhôm cực sang trọng và tinh tế

Dell XPS được tối ưu từ thiết kế sang trọng, bắt mắt tới khả năng hoạt động tốt và đáp ứng được nhu cầu sử dụng cao của người dùng. Với những ưu điểm vượt trội cùng giá thành “đáng đồng tiền bát gạo”, Dell XPS xứng đáng với cái tên “laptop Dell mỏng nhẹ giá rẻ”.

Máy tính Dell Core i5 - Dell XPS 7390 i5 - 10210U với màn hình cảm ứng được giảm 24%, chỉ còn 26.500.000 VNĐ

Máy tính Dell Core i5 -Dell XPS 7390 i5 - 10210Uvới màn hình cảm ứng được giảm 24%, chỉ còn 26.500.000 VNĐ

Dell Latitude - Dòng laptop cao cấp cho doanh nhân

Dell Latitude là dòng laptop siêu bền và có chất lượng cao hơn các dòng khác, thậm chí là laptop hoàn hảo Dell XPS. Có vỏ máy được làm từ hợp kim magie, khung kim loại dập khuôn chắc chắn, Dell Latitude sở hữu khả năng chống sốc cực tốt, giúp bảo vệ máy khỏi các va đập hay trường hợp bị rơi vỡ.

Dell Latitude 3510 i3 có thiết kế chắc chắn, chống sốc và chống va đập cực tốt

Dell Latitude 3510 i3có thiết kế chắc chắn, chống sốc và chống va đập cực tốt

Từ thế hệ 5 đến nay, Dell Latitude luôn giữ chất liệu carbon đen huyền cùng thiết kế và cấu hình ngày càng được cải tiến, mỏng nhẹ hơn, tinh tế hơn và hiệu năng hoạt động tốt nhất.

Bên cạnh dòng Dell Vostro thường dùng cho các doanh nghiệp nhỏ, nhắc đến mua laptop Dell cho doanh nhân là nhắc đến Dell Latitude.

Laptop doanh nhân Dell Latitude 3510 i3

Laptop doanh nhân Dell Latitude 3510 i3

So sánh Dell Vostro và Inspiron

Tại Việt Nam, Dell cho ra mắt rất nhiều dòng laptop nhưng 2 dòng được nhiều người tin dùng cũng như phân vân, đắn đo nhất khi lựa chọn là Dell Vostro và Dell Inspiron. Chúng ta hãy cùng đi vào so sánh 2 dòng máy theo chi tiết dưới đây.

So sánh Dell Vostro và Inspiron về thiết kế

Nhiều bạn có ý định mua laptop Dell đều đã tìm hiểu qua 2 dòng máy này. Trong khi Dell Inspiron có thiết kế trẻ trung, năng động và được hoàn thiện từ vỏ nhựa là chủ yếu thì Dell Vostro có thiết kế bắt mắt hơn với những đường nét sắc sảo từ vỏ kim loại.

Bởi sự phân hóa về đối tượng người dùng - Dòng Vostro hướng tới khách hàng doanh nhân còn Inspiron hướng tới khách hàng sinh viên, nên thiết kế 2 dòng có nhiều khác biệt:

- Dell Vostro: Gọn nhẹ, màn hình vừa phải, góc nhìn tốt, dung lượng pin lớn, tích hợp cảm biến vân tay, thích hợp cho doanh nhân thường xuyên phải di chuyển và làm việc nhiều cũng như có yêu cầu về tính bảo mật của máy.

- Dell Inspiron: Vỏ nhựa giúp giảm chi phí, màn hình lớn, độ phân giải cao, hệ thống tản nhiệt tốt, thích hợp cho sinh viên với các nhu cầu giải trí như nghe nhạc, xem phim,...

So sánh Dell Vostro và Inspiron về tính năng hoạt động

Dell Vostro hướng tới đối tượng doanh nhân nên có giá thành nhỉnh hơn so với dòng Inspiron. Cùng với đó là ưu điểm về thiết kế, cấu hình xử lý tốt, tích hợp đèn bàn phím hoạt động trong điều kiện thiếu sáng và vỏ nhôm chắc chắn, sang trọng. Tuy nhiên, dòng Vostro cũng có nhược điểm nhỏ là để lại dấu vân tay trên vỏ máy khi sử dụng nhiều.

Còn dòng Dell Inspiron có thiết kế đa dạng hơn với nhiều màu sắc, thích hợp cho những bạn yêu mến sự trẻ trung, năng động. Về tính năng hoạt động, máy chỉ chạy ổn cho các nhu cầu làm việc văn phòng và giải trí cơ bản nhất.

Tùy vào điều kiện kinh tế và sở thích riêng, bạn có thể chọn dòng laptop mà mình thấy ưng ý nhất. Những đối tượng người dùng mà hãng nhắm tới ở từng dòng máy chỉ mang tính tương đối, bạn hoàn toàn có thể chọn một chiếc laptop mà mình cảm thấy thoải mái nhất khi sở hữu.

Nếu đang cần chọn mua laptop hay tư vấn chọn mua, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0985.452.000 để được tư vấn miễn phí.

Mọi chi tiết bạn vui lòng liên hệ:

Laptop Huy Hoàng Quảng Ninh

       Địa chỉ: 275 Cao Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh.

       Email: [email protected]